Thursday, July 28, 2011

Manilla Motherfucking Dumb Assholes


on the way to the office, sinita ko ng mmda kups. patawid na ko ng edsa, nang matapat ako sa opisina nila sa gitna ng edsa sa may corner timog/east ave. kasalukuyan akong nakahinto sa may pagtawid dahil hinihintay kong magpalit ang traffic lights.

mmda kups: ser! ser!

nw: huh?

mmda kups: ser ano yang hawak nyo? (nakaturo sa kamay kong may hawak na yosing nakasindi)

nw: ito? yosi.

mmda kups: hindi nyo ba nakikita yun? (tinuro ang billboard na nagsasabing "Mag smoke-free na tayo!"

nw: (humitit ng yosi) hindi mo rin ba nakikita yun? (tinuro ko ang yosi vendor na nakapwesto sa tapat mismo ng mmda office) unahin mong hulihin yun bago ako.

buti na lang at nagpalit na ang traffic lights at iniwan ko siyang nakatunganga.

tanginang power-tripping motherfuckers!



3 comments:

  1. Anonymous2:46 AM

    badtrip yan men panira ng araw

    ReplyDelete
  2. Anonymous11:48 PM

    epal --,

    ReplyDelete
  3. Bwahahaha tang ina laftrip apir tayo dyan norman!!!

    ReplyDelete

Translate this shit