Sunday, December 05, 2010

Maraming salamat, motherfuckers!


maraming salamat sa lahat ng nag-attend ng mondomanila filmfest motherfuckers! nag-enjoy ako kase tawa kayo nang tawa habang pinapanood ninyo, at ako naman habang pinapanood kayong tumatawa.

meron akong complimentary tickets kaso walang mga kakilalang nanood, kaya di ko rin naipamigay. (maliban kay punk rock tatay at jerbert, na parehong may tiket na)

yung mga tropa kong walang trabaho, at supposedly freelancers, na hawak ang mismong oras nila, ay di nakapanood dahil sobrang busy. kahit na apat na araw ang screening at dalawang beses pa sa isang araw. daig pa si noynoy sa sobrang ka-busy-han. siguro'y wala lang talagang interes mapanood ang mondomanila. gayunpaman, salamat sa inyo at iminulat ninyo ko sa isa na namang katotohanan ng buhay.

lourd, you're excused dahil alam kong kakagaling mo lang sa surgery. magpagaling ka tol.

sa lahat ng mga cast, crew, mga bookay boys (mga totoong tropa), kay khavn, mabuhay! sana makarami pa tayo!

p.s. walang nanood na taga-GMA kahit isa. kahit ina-anunsyo ko ito araw-araw. pero salamat na rin! manood na lang kayo ng harry potter! siguradong magugustuhan ninyo ang napakagandang pelikulang iyon mula sa hollywood! swak na swak sa inyong taste at pati na rin sa inyong sensibility! at siyempre deretso shopping na kayo sa greenbelt!

7 comments:

  1. Shit mehn.. Gusto ko talagang pumunta!! Kaso shit talaga...
    Nakakapanghinayang.

    ReplyDelete
  2. It was one of the GREATEST (if not the BEST) indie films I have watched. =) (Natawa ko, nandiri, napaseryoso, nagulat, napa-isip.. Halo-halo!) GMA people must be out of there heads for missing such film! Congrats Sir! (And oh, to correct you Sir, may taga-GMA na nagpunta. I was with a friend who works there. Yun lang hindi niyo kilala. LOL.XD You're the best!)

    ReplyDelete
  3. Anonymous8:05 PM

    meron naman pong isang taga GMA... =)

    ReplyDelete
  4. ayos! mabuhay ang mga taga-GMA!

    ReplyDelete
  5. ayos ser.congrats sa inyo.maganda at magulo ang pelikula. nanghinayag lang ako kasi naubusan ako ng libreng pin...

    ReplyDelete
  6. Khaline7:40 PM

    Sana mapanood ko pa to :s hindi ako freelancer at di ko rin hawak ang oras ko pero ayun busy sa work at may gathering nung 4 :( Gusto ko to mapanood!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  7. pa upload naman po nito sa torrent!

    ReplyDelete

Translate this shit