Monday, October 19, 2009

Closure


si onin tagaro ang unang nakaisip ng hay! men! as tv show.

matapos ang ilang buwan, natapos din ang kuwento ng Hay! Men! Ang Blog ng mga Tunay na Lalake. tumawag sa akin yung kaibigan kong nag-arrange ng kontrata namin sa The Tshirt Project. okey naman, naintindihan nilang tapos na rin ang kuwento, nawalan na ng novelty.



ang masasabi ko lang, tangina delubyo ang hay!men! experience. araw-araw, iniisip ko kung ano ang magandang i-post kinabukasan para matawa ang libo-libong taong naka-abang sa kada post. ang saya noong simula. pero lahat naman ng kwento natatapos din. (pati dark tower ni stephen king). noong lumaon, away na lang kami ng away. kami as authors vs. hay!men! readers. isipin mo kung gaano kahirap umisip ng nakakatawang shit, tapos pagka-post mo, mumurahin ka ng reader sa comments section dahil tangina korni ka hindot ka mamatay ka nang tamod bakla ka.

imagine that shit.

marami rin akong natutunan. lalo na sa human behavior. saka mga expectations natin sa sarili at sa iba.

ngayon, makakatutok ulit ako sa ibang shit. mga iba pang mga sinusulat/susulatin/walang balak sulatin at kung anu-ano pang shit.

siyanga pala, marami kami sa hay!men! para sabihin kong ako ang hay!men!, parang sinabi na rin ni axl rose na siya ang guns and roses.

makikita nyo ang ilan sa kanila dito.

mga tol salamat na marami at winasak nyo ko sa mga post nyo. sa uulitin! collabs ulit tayo!

7 comments:

  1. Thanks bro for the clarification!

    -C

    ReplyDelete
  2. galang9:46 AM

    oo nga naman. maraming salamat sir at pinasaya niyo (kayong lahat ng mods) kami sa mga posts niyo. sige. move along. gawain naman ng tunay na lalake yun. sa uulitin.

    ReplyDelete
  3. Anonymous3:33 AM

    bakit walang shit dito tungkol sa muslim?

    ReplyDelete
  4. ^na-miss kita pare. kumusta na?

    ReplyDelete
  5. Anonymous1:27 AM

    Sayang yung blog na yun... ibig ko palang sabihin sinayang ng mga ingiterong bading yung blog na yun...

    Teka bakit walang tungkol sa muslim??? ^_^... (joke lang.. muslim din ako) PEACE!!! ^_^

    ReplyDelete
  6. Isa yun sa mga pinakamasayang basahing blog na nakita ko. Sayang. Salamat na lang sa memories.

    ReplyDelete

Translate this shit