Friday, October 24, 2008

Re-think the cool.

2 comments:

  1. Anonymous5:46 PM

    magandang araw iwa!
    kelan kaya ang labas ng bago mong obra?
    nagtanong nako sa Bound, Popular, at Magnet pero wala pa raw sila nun let alone nakakita or narinig (mukhang saken pa ata nila nalaman) about Gerilya.
    at isa pa, may umistapa ng kopya ko ng Responde na nabili ko sa mismong booklaunch nun Center for the Arts dati na pinirmahan mo pa habang wasted ka, hehe! maari ba uli akong magpapirma nun sa iyo sa susunod? magkakaroon din ba ng booklaunch gig ang Gerilya?
    nakahagilap na pala ako sa wakas ng MondoManila sa Bound. medyo madugo nga lang ang presyo (ninoy!) pero sulit naman eh.
    salamat ng marami sa pagbasa ng walang kwenta kong comment!
    - Z

    ReplyDelete
  2. Anonymous6:57 PM

    dude na-late yung labas ng gerilya kase busy pa yung paublisher ko sa iba pang makabuluhang bagay. lalabas na yun anytime soon. kaya lang nagawa na kase yung teaser/trailer kaya nilagay ko na rito. sa usapin naman ng pirma sa bago mong responde, kung sa pader nga pumipirma ko sa libro pa. nabalitaan ko rin na madugo ang presyo ng mondo. pero wala na ko magagawa doon eh. completely out of my hands, dude. steeeg! wasak!

    ReplyDelete

Translate this shit