Wednesday, March 19, 2008

another satisfied costumer...

Mondomanila Quotable Quotes

"Bago ako matulog, habang idinuduyan ako ng hinithit kong chongki, iiniisip ko kung ano pa ba kaya ang kulang sa hindot na buhay ko."

"Laking ginhawa ng bansa natin kung puro sex na lang ang atupagin sa halip na kung anu ano ang pinaggagawa ng mga tarantadong Pilipino."

"OKEY, AWAY NA KUNG AWAY. TANGINA. NANANAHIMIK AKO RITO TALAGANG SINUNDAN AKO NG AWAY."

"Ang ginagamit ko noong nasa grade six ako, iyon pa ring brief ko noong grade one. Kaya tuloy sa sobrang lawlaw na't wala na talagang garter, kapag tumatakbo ako, lumililis."

isang sign.."WANTED MALE BOARDERS COME INZIDE, LOOK 4 JHUNZ KNACK FIRST B-4 YUO ENTER"

Punyetang libro yan. Mondomanila mga tsong. Basahin niyo.

No comments:

Post a Comment

Translate this shit